पुणे रेल्वे विभागाने गेल्या ऑगस्टमध्ये स्टेशनवर पाळत ठेवण्यासाठी JioThings Limited या Jio Platforms Limited ची उपकंपनी सोबत भागीदारीची घोषणा केली. भारतीय रेल्वे आणि जिओ यांनी अलीकडेच सुरू केलेला पायलट प्रकल्प AI-सक्षम पाळत ठेवण्याच्या प्रणालीच्या साप्ताहिक पाळत ठेवणे डेटाने काळ्या यादीतील व्यक्ती आणि अट्टल गुन्हेगार यांचे चेहरे ओळखण्याची क्षमता प्रदर्शित केली आहे.
पुणे रेल्वे विभागाने गेल्या ऑगस्टमध्ये स्टेशनवर पाळत ठेवण्यासाठी JioThings Limited या Jio Platforms Limited ची उपकंपनी सोबत भागीदारीची घोषणा केली. पथदर्शी प्रकल्प अद्याप प्रगतीपथावर असल्याने, रेल्वे अधिकाऱ्यांनी कॅमेऱ्यांच्या मॉनिटरिंग क्षमतेचा 1 आठवडा डेटा उघड केला आहे.
4 AI कॅमेरे बसवण्यात आले होते, 1 प्रवेशद्वारावर, 1 बाहेर पडताना आणि 2 सार्वजनिक आरक्षण प्रणालीमध्ये. पुणे रेल्वेच्या व्यावसायिक विभागाकडून मिळालेल्या अधिकृत माहितीनुसार, या कॅमेऱ्यांमध्ये व्हिडिओचे डेटामध्ये रूपांतर करण्याची क्षमता आहे. तसेच आकडेवारी दर्शवते की 26 फेब्रुवारी ते 3 मार्च या कालावधीत सुमारे 9,625 लोकांनी PRS परिसराला भेट दिली, त्यापैकी 7,311 पुनरावृत्ती अभ्यागत होते आणि 2,314 नवीन अभ्यागत होते.
एकूण अभ्यागतांपैकी सुमारे 1.1 % लोकांनी मुखवटे घातले होते, असेही डेटावरून स्पष्ट झाले आहे. तसेच विभागीय व्यावसायिक विभागातील एका रेल्वे अधिकाऱ्याने सांगितले की, रेल्वे पोलिस दल (RPF) नियमित गुन्हेगार आणि काळ्या यादीत टाकलेल्या दलाल यांचा डेटासिस्टममध्ये अपलोड करते आणि हे कॅमेरे चेहरे ओळखतात आणि समोरच्या आणि बाजूच्या दृश्यांमधून चित्रे कॅप्चर करतात.
चेहरा जुळण्याव्यतिरिक्त, कॅमेरे एखाद्या व्यक्तीचा सरासरी निवास वेळ देखील निर्धारित करू शकतात. PRS खिडकीजवळ सुमारे पाच मिनिटे 1,500 हून अधिक लोकांचे निरीक्षण करण्यात आले, तर सुमारे 700 ते 900 अभ्यागत सुमारे 1 तास प्रदेशात राहिले असल्याचे दिसून येत आहे.
तसेच अधिका-याने नमूद केले की, चाचणी चालू असल्याने, कॅमेऱ्यांना रेल्वे कर्मचारी अभ्यागतांना ओळखण्यासाठी देखील सूचना देण्यात आल्या आहेत. याशिवाय, कॅमेरे पीआरएसमध्ये रांगेचे व्यवस्थापन देखील शोधू शकतात आणि रांगेचे गैरव्यवस्थापन केव्हा होते हे देखील शोधू शकतात.
याचबरोबर, तत्कालीन डिव्हिजनल कमर्शियल मॅनेजर (डीसीएम) अधिकाऱ्याने गेल्या वर्षीच्या मुलाखतीत सांगितले की, खाजगी कंपनीने 7 प्रस्ताव सादर केले होते आणि केवळ पाळत ठेवण्याच्या उपायांसाठी मंजुरी देण्यात आली होती. त्यांनी त्या वेळी नमूद केले की व्यवहार्यता आणि कार्यप्रदर्शन पद्धतीचे मूल्यांकन केल्यानंतर प्रकल्पाला अंतिम रूप दिले जाईल.
तथापि, अधिकाऱ्यांनी सांगितले की त्यांना माहिती देण्यात आली आहे की AI कॅमेरे 70 % अचूकतेचा दावा करतात. इन्स्टॉलेशन आणि ऑपरेशनल काम जिओने केले होते आणि डेटा गोळा केल्यानंतर त्यांना वेळोवेळी डेटा मूल्यमापनासाठी रेल्वेकडे सोपवावा लागतो. या व्यतिरिक्त, विभागीय सिग्नल आणि दूरसंचार अभियंता पीयूष कुंभार यांच्या मते, पुणे स्टेशनमध्ये काही दिवसांतच सदोष कॅमेरे टप्प्या टप्प्याने काढून टाकल्यानंतर एकूण 130 नियमित सीसीटीव्ही कॅमेरे असतील.