महा मेट्रोचे MD श्रावण हर्डीकर म्हणाले की, पुणे मेट्रोच्या प्रवाशांकडून त्यांना हव्या त्या स्थानकांवरून रिटर्न तिकीट वापरता येत नसल्याच्या अनेक तक्रारी आल्या आहेत. गेल्या अनेक महिन्यांच्या गोंधळानंतर, प्रवाशांच्या तक्रारींनंतर महा मेट्रोची पुणे मेट्रो सेवेवरील प्रवाशांना रिटर्न तिकीट देण्याची यंत्रणा ठप्प झाली असल्याचे सांगितले जात आहे.
महा मेट्रोचे व्यवस्थापकीय संचालक श्रावण हर्डीकर यांनी शुक्रवारी इंडियन एक्स्प्रेसला सांगितले की, “मी पुणे मेट्रोवरील प्रवाशांना रिटर्न तिकीट देण्याची पद्धत बंद करण्यास मान्यता दिली आहे. श्रावण हर्डीकर यावेळी म्हणाले की, प्रवाशांकडून त्यांना हव्या त्या स्टेशनवरून परतीचे तिकीट वापरता येत नसल्याच्या तक्रारी त्यांना सातत्याने येत आहेत.
“आमच्या प्रणालीद्वारे परतीची तिकिटे स्वीकारली जात नसल्याबद्दल प्रवाशांच्या तक्रारी आहेत. याचे कारण असे की, आमच्याकडे डिजिटल प्रणाली आहे आणि प्रवाशाने कोणत्या स्टेशनसाठी रिटर्न तिकीट काढले आहे हे सिस्टम ओळखण्यास सक्षम नसल्याचे त्यांनी सांगितले.
तसेच श्रावण हर्डीकर पुढे म्हणाले की, जर एखाद्या प्रवाशाने पिंपरी ते शिवाजीनगर दिवाणी न्यायालयाचे परतीचे तिकीट घेतले
आणि नंतर दिवाणी न्यायालय स्थानकाच्या पुढे असलेल्या PMC येथे किंवा दिवाणी न्यायालय स्थानकासमोरील शिवाजीनगर येथे मेट्रोमध्ये चढले तर परतीचे तिकीट मिळणार नाही. तसेच डिजिटल सिस्टीम ते ओळखू शकत नाही नसल्याने त्यामुळे विशिष्ट तिकीट दिवाणी न्यायालयासमोरील स्थानकासाठी आहे की दिवाणी न्यायालयानंतर यामुळे प्रवाशांशी अनावश्यक वाद होत होता,” असेही ते म्हणाले.